Cảm biến báo mòn má phanh Mercedes A2015400317

Cảm biến báo mòn má phanh xe Mercedes E300 có mã phụ tùng 2015400317 và 201540031764, đây là sản phẩm chính hãng được phụ tùng xe Mercedes Euparts phân phối trên toàn quốc. Quý khách đặt mua cảm biến báo mòn má phanh 2015400317 vui lòng liên hệ với trung tâm tư vấn và bán hàng của chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

Với chức năng cảnh báo mức độ hao mòn của má phanh khi đã vượt quá giới hạn an toàn của hệ thống phanh cho phép, cảm biến báo mòn má phanh 2015400317 có độ chính xác tuyệt đối, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt.

Tuyển đại lý cung cấp phụ tùng xe Mercedes

Euparts chuyên cung cấp cảm biến báo mòn má phanh cho các đại lý bán buôn/bán lẻ, garage ô tô, khách cá nhân trong và ngoài nước với mức giá ưu đãi nhất thị trường. Quý khách có nhu cầu mua hàng xin liên hệ với công ty qua đường dây nóng để được tổng đài viên tư vấn trực tiếp.

Ngoài cảm biến báo mòn má phanh, Euparts còn phân phối các bộ phận thuộc hệ thống phanh ô tô như: má phanh trước/sau, cảm biến tốc độ ABS, cụm ABS tổng,…

Sản phẩm của chúng tôi đều là hàng ngoại nhập 100% từ nước ngoài của những nhà cung cấp chính hãng và uy tín nhất trên thế giới (Hella, Denso, Bosch,…). Bên cạnh đó, khi mua hàng ở công ty, khách hàng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi: giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, tư vấn bảo dưỡng xe ở những gara liên kết với chúng tôi, công nợ trả sau linh hoạt cho khách hàng thường xuyên.

Cảm biến báo mòn má phanh là một trong những bộ phận không thể thiếu trong một hệ thống phanh hoàn thiện của ô tô. Bảo dưỡng và thay mới cảm biến má phanh định kỳ là điều nên làm để đảm bảo an toàn cho người và xe.

CÔNG TY TM & DV EUPARTS
Đ/C: 10B, VÕ CHÍ CÔNG, Q. TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI
ĐT: 0902 118 141
Email: euparts.vn@gmail.com

Rate this post

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*